CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tháng mười một 21, 2025

Chính sách bảo hành này được ban hành nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm và hệ thống băng tải do Công Ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo Phương Trí Tín cung cấp.


1. Phạm vi áp dụng

Chính sách áp dụng cho:

  • Hệ thống băng tải

  • Dây băng tải (PU, PVC, cao su, gân T, gân V…)

  • Con lăn, rulô, motor, phụ kiện băng tải

  • Lắp đặt, thi công hệ thống băng tải theo dự án

Chính sách bảo hành không áp dụng cho sản phẩm không do công ty cung cấp hoặc khách hàng tự sửa chữa/thay thế.


2. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được xác định theo từng loại sản phẩm:

Hạng mục Thời gian bảo hành
Dây băng tải 06 – 12 tháng
Con lăn, rulô, pulley 06 – 18 tháng
Motor – Hộp số – Bộ điều khiển Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (không dưới 06 tháng)
Hệ thống băng tải hoàn chỉnh 12 – 24 tháng (tùy hợp đồng)

Thời gian bảo hành được tính từ ngày nghiệm thu – bàn giao sản phẩm.


3. Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:

  • Hư hỏng do lỗi vật liệu hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

  • Hư hỏng xảy ra trong điều kiện sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật.

  • Có hóa đơn hoặc thông tin xác minh nguồn gốc từ công ty.


4. Trường hợp không được bảo hành

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp:

  • Sử dụng sai mục đích, quá tải hoặc sai thông số kỹ thuật được khuyến cáo.

  • Hệ thống bị tác động cơ học, va đập hoặc tự ý thay đổi cấu trúc vận hành.

  • Sản phẩm bị hư do nguồn điện không ổn định, môi trường ăn mòn, hóa chất đặc thù nhưng không báo trước.

  • Hệ thống đã bị sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bởi đơn vị khác không được công ty ủy quyền.

  • Hư hỏng do thiên tai: lũ lụt, hoả hoạn, động đất,…


5. Quy trình bảo hành

Quy trình xử lý bảo hành được thực hiện theo các bước:

Bước 1 – Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng liên hệ hotline, email hoặc gửi thông tin trực tiếp.

Bước 2 – Kiểm tra và đánh giá

Kỹ thuật viên tiến hành khảo sát thực tế hoặc yêu cầu cung cấp hình ảnh/video.

Bước 3 – Thông báo phương án xử lý

Công ty sẽ đưa ra phương án:

  • Sửa chữa tại chỗ

  • Thay thế linh kiện

  • Đổi sản phẩm (nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất)

Bước 4 – Triển khai bảo hành

Thời gian xử lý:

  • Tại khu vực TP.HCM: 24–72 giờ

  • Ngoài tỉnh: Từ 3–7 ngày tùy vị trí và mức độ hư hỏng


6. Chính sách sau bảo hành

Sau khi hết hạn bảo hành, khách hàng vẫn được hỗ trợ:

  • Bảo trì định kỳ (nếu ký theo gói)

  • Sửa chữa có tính phí

  • Cung cấp phụ kiện thay thế chính hãng với ưu đãi khách hàng cũ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHẾ TẠO PHƯƠNG TRÍ TÍN

Địa chỉ: 495 Đường Dân Công Hỏa Tuyến, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0909451386 – 0902238635
Email: conveyor@phuongtritin.vn
Website: www.phuongtritin.vn
Facebook: https://www.facebook.com/bangtaiphuongtritin/

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger